CHIA SẺ

Sunday, August 9, 2020

GIÁ CÂY CÀ NA THÁI GIỐNG

Cà Na Thái là một loại cây trái cho năng suất và chất lượng cao hơn Cà Na Thông Thường ở Việt Nam. Vì thế, Giống Cà Na Thái ngày càng được các nhà vườn ưa chuộng trồng. Giống cây này có khả năng cho trái quanh năm, mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn nhiều lần. 


Cây Cà Na Thái Giống

Giá Cây Giống Cà Na Thái bao nhiêu?

Tại bất cứ các nhà vườn lớn nào Bạn đều có thể mua được Cây Giống Cà Na Thái. Tuy nhiên nếu với đặt mua với số lượng lớn thì Bạn cần chọn lựa các nhà vườn uy tín chất lượng. Bởi việc có được cây giống chuẩn và giá cả hợp tốt nhất sẽ giúp Bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.


Giá Cây Giống Cà Na Thái bao nhiêu

Cây Cà Na Thái Giống được nhân giống bằng phương pháp chiết cành. Hiện nay, Cây Cà Na Thái Giống được bán ra thị trường với giá khoảng 35.000 – 50.000 vnđ/ cây tùy vào số lượng và thời điểm mua hàng.

Tiêu chuẩn chọn Cây Giống Cà Na Thái

Cây Cà Na Thái Giống hiện nay được cà nhà vườn ươm trồng hoặc chính các chủ vườn đang kinh doanh Trái Cà Na Thái tự nhân giống để bán cho người mua. Tuy nhiên, dù bạn mua ở đâu thì cũng cần chú ý một số các đặc điểm của cây giống để chọn đúng Cây Cà Na Thái Giống tốt.


Tiêu chuẩn chọn Cây Giống Cà Na Thái

Đặc điểm hình thái: cây giống phải mang những đặc điểm của cây mẹ, bằng mắt thường Bạn nhìn lá cây giống phải giống lá cây mẹ, thân cây khỏe mạnh mập mạp, ngọn cây không bị dập, lá xanh không có dấu hiệu của sâu bệnh. Bầu cây còn nguyên vẹn không có dấu hiệu bị hư hỏng.