CHIA SẺ

Sunday, August 9, 2020

CÂY XANH GIA NGUYỄN BÁN GIỐNG CÂY CÀ NA THÁI SỐ LƯỢNG LỚN

Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn đơn vị với gần 20 năm kinh nghiệm ươm trồng, nhân giống các loại giống cây nói chung và Giống Cây Cà Na Thái nói riêng. Cây Xanh Gia Nguyễn nhận cung cấp sỉ, lẻ với số lượng lớn Cây Giống Cà Na Thái theo yêu cầu của khách hàng.


Cây Giống Cà Na Thái

Phương thức mua hàng và thanh toán đơn giản

Phương thức mua hàng nhanh chóng: Khách hàng có nhu cầu Mua Cây Giống Cà Na Thái với số lượng lớn nhỏ chúng tôi đều có thể đáp ứng ngay. Tuy nhiên, với những khách hàng mua số lượng từ 100 cây giống trở lên vui lòng liên hệ trước với chúng tôi để được phục vụ và báo giá tốt nhất.

Để mua được Cây Giống Cà Na Thái quý khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline 0389667517 hoặc truy cập webiste cayxanhgianguyen.com để đặt hàng Online. Các chuyên gia cây giống của chúng tôi sẽ liên hệ lại để tư vấn và xác nhận đơn hàng. Chúng tôi sẽ vận chuyển cây giống đến tận nhà theo yêu cầu của quý khách.


Phương thức mua hàng và thanh toán đơn giản

Thanh toán đơn giản: Khách hàng có thể thanh toán bằng 2 phương thức là chuyển khoản ngân hàng hoặc tiền mặt tại nhà. Để được hướng dẫn thanh toán nhanh nhất và đơn giản khách hàng liên hệ số Hotline của chúng tôi.

Chất lượng cây giống được đảm bảo

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp chuẩn Cây Giống Cà Na Thái nhập khẩu, kích thước và số lượng cây giống theo yêu cầu của khách hàng với giá thành tốt nhất thị trường. Chúng tôi cam kết cây giống chuẩn, cây giống khỏe mạnh không bị sâu bệnh. Cam kết vận chuyển tới tận nhà cho khách hàng khi khách hàng có nhu cầu.


Chất lượng Cây Giống Cà Na Thái được đảm bảo

Ngoài ra, Đội ngũ chuyên gia cây giống của Cây Xanh Gia Nguyễn sẵn sàng hỗ trợ người dân về kỹ thuật trồng, chăm sóc Cây Cà Na Thái để cây phát triển cho năng suất cao. Chúng tôi tặng khách hàng bộ cẩm nang cây giống cho các khách hàng lần đầu Mua Cây Giống tại vườn ươm.